HomeUncategorizedIn the Lord's Test, bad punching India hit India, frequently umpire errors...

In the Lord’s Test, bad punching India hit India, frequently umpire errors against Team India? 2025


लॉर्ड्समधील भारत आणि इंग्लंड हा तिसरा कसोटी सामना आहे. या सामन्याच्या चौथ्या दिवशी, पंचांचे काही निर्णय वादग्रस्त होते. या निर्णयामुळे भारतीय संघाला धडक बसली. जर डीआरएस (निर्णय पुनरावलोकन प्रणाली) नसेल तर भारतीय संघाला अधिक नुकसान झाले असते. पंच पॉल रायफलच्या निर्णयावर प्रश्न उपस्थित केले गेले आहेत. या सामन्यातील त्याच्या निर्णयामुळे भारतीय संघाला क्षणभर खूप राग आला. इंग्लंडने भारताला १ 193 round -विजयाचे लक्ष्य दिले आहे. भारताच्या चार विकेट्स बाद आणि 58 धावांनी बाद केले आहेत. पाचव्या दिवशी टीम इंडियाला आणखी 135 धावांची आवश्यकता आहे.

शुबमन गिल देण्यात आले, पण…

सामन्याच्या चौथ्या दिवशी भारताचा दुसरा डाव सुरू झाला. 15 व्या षटकात शुबमन गिल यांना ब्रीडेन कारच्या पहिल्या चेंडूवर पकडण्यात आले. गिलने या निर्णयाचा आढावा घेतला. तर त्याची विकेट वाचली. रीप्लेने स्पष्टपणे दर्शविले की बॉलला त्याची फलंदाजी मिळाली नाही. पण पंच पॉल रायफलने वेळ न घेता त्याला बाद केले. रीप्लेनंतर पॉल रायफलला त्याचा निर्णय बदलावा लागला. पॉल रायफलची ही एकमेव चूक नव्हती. यापूर्वी त्यांनी इंग्लंडच्या डावातही भारताविरूद्ध निकाल दिला होता.

निर्णय

इंग्लंडच्या दुसर्‍या डावातही असेच घडले. जेव्हा मोहम्मद सिराजने बॉलवरील मुळाविरूद्ध एलबीडब्ल्यूसाठी अपील केले. पण पंच पॉल रायफलने रूट नॉट घोषित केले आणि टीम इंडियाने पुनरावलोकन करण्याचा निर्णय घेतला. रीप्लेने स्पष्टपणे दर्शविले की रूट खूप लांब गेला आणि बॉलने थेट लेग स्टंपला धडक दिली. यामुळे टीम इंडियाला विकेट मिळाली. पण बॉल ट्रॅकिंगमध्ये असे दिसून आले की चेंडू फक्त लेग स्टंपला स्पर्श करीत आहे. यामुळे हा निर्णय पंचांवर गेला. यावेळी, भाष्य करणारे सुनील गावस्कर यांनीही बॉल ट्रॅकिंग तंत्रज्ञानाबद्दल प्रश्न उपस्थित केले आणि राग व्यक्त केला. पण पंचांच्या निर्णयाने मुळाची सुटका केली. भारतीय संघाला हा मोठा धक्का बसला.

बांगलादेशी पंच द्वारे चुकीचे निर्णय

सामन्याच्या तिसर्‍या दिवशी, बांगलादेशी पंच सिकट शराफुडोला यांचे निर्णय गोंधळात पडले. भारताच्या पहिल्या डावात सायकत शफुडौलाने त्याच्या पहिल्या चेंडूवर पहिल्या चेंडूवर आकाशला खोलवर गोल केला. पण डीआरएसने त्याची सुटका केली. एका चेंडू नंतर असे काहीतरी पुन्हा घडले. तरीही आकाश दीपला एलबीडब्ल्यू बाहेर घोषित करण्यात आले. पण आकाशने पुन्हा एकदा डीआरएस करण्याचा निर्णय घेतला आणि ते बाहेर आले नाही.

Source link

Must Read

spot_img